Vải Thun 100 Cotton 4 Chiều Và Thông Tin Bạn Nên Biết

Vải thun 100 cotton 4 chiều là cái tên được nghe nhắc nhiều trong may mặc hiện nay. Vậy bạn có biết chất liệu vải này có gì đặc biệt mà lại được quan tâm đến thế không? Cùng đọc ngay những nội dung chia sẻ dưới đây để có thông tin hữu ích cho mình nhé! 

Một Số Thông Tin Về Vải Thun 100 Cotton 4 Chiều

Vải cotton 4 chiều nói chung là chất liệu được dệt từ sợi vải bông do chính người nông dân trồng trọt và thu hoạch. Sở hữu thành phần gồm 100% là chất liệu cotton nên được gọi là vải thun 100 cotton 4 chiều.  

Khi bạn kéo vải ra bất kỳ chiều nào nó cũng có thể co giãn. Để có được tính co giãn này, người ta sẽ phải pha thêm từ 5 – 8% sợi Spandex.


Ưu Điểm Của Vải Thun 100 Cotton 4 Chiều

Vải thun 100 cotton 4 chiều mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Khả năng thấm hút mồ hôi và hút ẩm tốt so với các loại vải trên thị trường. Vải thun 100 cotton 4 chiều được làm chủ yếu từ những nguyên liệu tự nhiên, mặt vải mềm mịn, thông thoáng, nên luôn tạo được cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho người sử dụng đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.
Chất vải co giãn 4 chiều tạo nên cảm giác thoải mái tốt nhất khi tham gia các hoạt động, vận động thường xuyên, người phải di chuyển nhiều hay phải liên tục làm việc ngoài trời.  

Vải thun 100 cotton 4 chiều có độ bền qua thời gian và dễ dàng bảo quản: với chất liệu mềm mại, được làm bằng nguyên liệu cao cấp, chất vải nhanh khô, ít co rút khi giặt, nên vải thun bảo quản rất dễ và có được độ bền cao.

Màu sắc vải đa dạng giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp, mỗi loại vải đều được sản xuất với đa dạng các màu sắc khác nhau. Đặc biệt, người sản xuất áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nên màu vải đảm bảo được độ tươi tắn, bền màu với thời gian.

Sản phầm từ vải thun 100 cotton 4 chiều đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng bởi từng thớ vải được sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật đưa ra. 

Sử dụng được cho nhiều mục đích: với chất lượng đảm bảo dựa trên kết cấu sợi vải chắc chắn, vải thun 100 cotton 4 chiều có thể sử dụng được cho rất nhiều các mục đích khác nhau, có thể may quần áo đi làm, quần áo mặc ở nhà, quần áo đi chơi, may váy đầm.... đều rất ổn.

Vậy là BiCi vừa chia sẻ với bạn một vài thông tin về chất liệu vải thun 100 cotton 4 chiều, hi vọng rằng những nôi dung trên có thể cung cấp kiến thức hữu ích cho bạn. Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp, hãy cứ liên hệ với BiCi - Chuyên làm Áo Lớp Đà Nẵng để được giải đáp ngay! Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật cho mình nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Góc Giải Đáp: Áo Chất Tixi Có Tốt Không?

Nên Hay Không Mua Đồng Phục Học Sinh May Sẵn