Góc Giải Đáp: Áo Chất Tixi Có Tốt Không?

Chất tixi hay còn gọi là vải thun tc hay thun cotton 65/35. Đây là chất liệu vải được sử dụng khá nhiều trong may mặc, điển hình là trang phục quần áo may từ vải này. Có một số câu hỏi đặt ra là: "Áo chất tixi có tốt không?" hay "quần áo chất cotton tici có bền không"? Mời bạn cùng đọc những thông tin chia sẻ trong bài viết này để trả lời những thắc mắc của mình nhé!

Áo Chất Tixi Có Tốt Không?

Bạn có biết lý do nào mà vải thun tixi được ưa chuộng trong may mặc không? Đó là bởi vì chúng sở hữu nhiều đặc tính nổi bật và ưu việt. Để trả lời cho câu hỏi áo chất tixi có tốt không, hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của chất liệu này nhé:

Thun tixi có khả năng thấm hút cực tốt

Do thành phần vải tixi có chứa cotton nên chúng có khả năng hút ẩm tốt, khi sử dụng vô cùng thoáng mát. Vải tixi có tỉ lệ cotton càng cao thì khả năng thoáng mát và hút ẩm càng tốt. Áo chất tixi cũng sở hữu khả nằng này nên rất được yêu thích.

>>> Bạn chưa rõ về chất liệu tixi, hãy cập nhật thông tin ngay: Vải thun tixi là gì?

Chất tixi rất bền màu

Vải tixi giữ màu rất tốt nên việc nhuộm màu lên vải vô cùng dễ dàng. Màu sắc nhuộm được giữ lâu hơn so với nhiều loại vải khác. Điều này cũng là ưu điểm mà một chiếc áo chất tixi luôn khiến người mặc hài lòng.


Thun tixi có độ bền cao

Mặc dù có thành phần cotton trong vải nhưng thun tixi khắc phục được nhược điểm nhăn nhàu của chất liệu cotton. Với quần áo chất tixi bạn sẽ khó thấy hiện tượng nhăn nhàu sau khi giặt. Vải cũng có độ đàn hồi cao nên không bị mất form dáng ban đầu. 

Khả năng chống bụi tốt

Đặc biệt, vải tixi có khả năng chống bụi và kháng khuẩn cực tốt nên giúp người dùng bảo vệ sức khỏe hiệu quả. 

Những Sản Phẩm Thời Trang Chất Tixi Phổ Biến

Vải tixi được sử dụng nhiều nhất là may trang phục quần áo. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những sản phẩm áo quần chất tixi tại các shop thời trang thể thao, quần áo trẻ em, trang phục mùa hè cũng như trang phục công sở. 

Vậy là BiCi - Địa Chỉ Làm Áo Lớp Đà Nẵng vừa mang đến cho bạn những ưu điểm của chất tixi, hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể dễ dàng giải đáp câu hỏi áo chất tixi có tốt không. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình, hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Thun 100 Cotton 4 Chiều Và Thông Tin Bạn Nên Biết

Nên Hay Không Mua Đồng Phục Học Sinh May Sẵn